combo cho thuê:
Booth Sampling Nhựa + Standee + Vòng Xoay May Mắn + Dù Quảng Cáo
➡ Mọi chi tiết xin liên hệ
☎️HOTLINE: 0912502060
?Địa chỉ :84/2a Võ Thị Hồi, Xuân Thới Đông 3, H.Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
giá combo booth nhựa standee dù quảng cáo vòng xoay may mắn
cho thuê booth nhựa
cho thuê booth sampling nhựa
cho thuê xe đẩy bán hàng take away
cho thuê standee
cho thuê vòng xoay may mắn
cho thuê dù quảng cáo
cho thuê combo 4 món: booth nhựa, standee, vòng quay may mắn, dù quảng cáo - chạy chương trình sampling
CHO THUÊ 4 món: bàn booth phát sampling + Standee + Dù che nắng + vòng xoay may mắn
Đơn vị tính: ngày
Đơn giá: Bộ/ngày1.500.000VNĐ
Dịch vụ Cho thuê: Booth sampling nhựa, Standee gấp gọn + Dù 2m che nắng + vòng xoay may mắn Cho thuê
Tìm dịch vụ cho thuê, booth sampling nhựa, thuê standee, thuê dù che nắng quảng cáo, thuê vòng xoay may mắn ...tại Sài Gòn
giá combo booth nhựa standee dù quảng cáo vòng xoay may mắn
Dịch vụ Cho thuê: tại tp.Hồ Chí Minh
-Cho thuê Bục xoay tròn trưng bày sản phẩm
-Cho thuê 360 video photo booth
- Cho thuê xe đẩy bán hàng take away có bánh xe đẩy, gấp gọn, mái che
- Bán; Robmot manocanh xoay bảng hiệu quảng cáo LED
Gói thuê chạy chương trình sampling được các marketer ưa thích..giảm chi phí chạy sự kiện
sampling là gì?
Sampling là quá trình doanh nghiệp giới thiệu, phân phát sản phẩm mẫu trực tiếp đến khách hàng, để họ trải nghiệm và đưa ra ý kiến đóng góp. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được phản hồi của khách hàng để có thể kịp thời thay đổi những chiến lược sao cho phù hợp nhất.
Đây là một hình thức Marketing khá phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể thường xuyên thấy được hình ảnh những cô gái xinh xắn đứng phát mẫu thử trước các cửa hàng, siêu thị hay những xe đẩy trên phố được trang trí bắt mắt để thu hút người qua đường ghé vào trải nghiệm,... Hoạt động Sampling sẽ phù hợp với nhiều lĩnh vực như viễn thông, FMCG,...
Vai trò của Sampling trong marketing
Tạo cơ hội trải nghiệm cho khách hàng
Thông qua Sampling, khách hàng sẽ được dùng thử sản phẩm miễn phí. Qua phương pháp này, khách hàng sẽ trải nghiệm, trực tiếp sử dụng và cảm nhận, từ đó kích thích hành động mua hàng nhanh hơn so với khi xem quảng cáo.
Xây dựng niềm tin, hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng
Ngày nay khách hàng trở nên khắt khe hơn khi quyết định mua một sản phẩm nào đó. Thay vì nghe theo những lời quảng cáo, họ sẽ muốn được thử trực tiếp, tham khảo ý kiến của nhiều người để gia tăng mức độ tin tưởng với thương hiệu. Sampling sẽ xây dựng được niềm tin từ phí khách hàng, giúp họ có được những đánh giá tốt về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Có thể sau khi dùng thử sản phẩm, họ sẽ không lập tức mua luôn mà khi cần đến, họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn đầu tiên.
Không có gì đáng tin tưởng hơn khi bản thân mình đã trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, hành vi của khách hàng cũng chịu tác động của những lời giới thiệu của người thân, bạn bè họ. Sampling sẽ là công cụ hiệu quả của marketing truyền miệng, những người đã sử dụng sản phẩm sẽ giới thiệu cho những khách hàng mới, biến khách hàng dùng thử trở thành khách hàng tiềm năng.
Tối ưu chi phí quảng cáo
Nếu như các quảng cáo trên kênh Digital ngày nay có chi phí khá đắt đỏ do cường độ cạnh tranh của các nhãn hiệu quảng cáo tại nền tảng Online ngày càng lớn thì Sampling lại không cần đầu tư quá nhiều. Chỉ cần một đội ngũ marketing giới thiệu mẫu thử đến khách hàng là có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng và thu về kết quả chất lượng.
Trực tiếp lắng nghe và phản hồi với khách hàng
Thông thường, sau khi dùng thử sản phẩm, khách hàng sẽ đưa ra những câu hỏi và đánh giá trực tiếp và sẽ nhận được giải đáp của nhân viên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, các nhân viên cũng có thể linh hoạt sử dụng những kỹ năng để gây ấn tượng với khách hàng, thúc đẩy quá trình mua hàng.
Các hình thức phổ biến của Sampling là gì?
Face to Face
Face to Face có nghĩa là mặt đối mặt, hình thức này thường được tổ chức tại những nơi đông người như siêu thị, chung cư, công viên, trường học,... Đây là hình thức quảng bá hướng đến nhiều đối tượng khác nhau về độ tuổi, ngành nghề, sở thích,... Face to Face là một cách rất hiệu quả để tạo ra hiệu ứng đám đông thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Tuy nhiên có thể xảy ra trường hợp tỷ lệ mua hàng thấp vì nhiều người chỉ tò mò dùng thử trong khi không có nhu cầu mua, điều này sẽ gây lãng phí sản phẩm, ngân sách của nhãn hàng.
Door to Door
Để hạn chế trường hợp sampling trên diện rộng nhưng tỷ lệ mua hàng thấp, nhiều doanh nghiệp sẽ sử dụng phương pháp Door to Door. Với hình thức này, doanh nghiệp sẽ nghiên cứu kỹ thị trường, xác định tệp khách hàng tiềm năng và gửi sản phẩm đến tệp đối tượng này. Hình thức này sẽ thu hẹp phạm vi tiếp thị, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu kéo theo cơ hội thu về nhiều hợp đồng lớn cũng cao hơn.
Khi nào nên sử dụng Sampling?
Doanh nghiệp cần chọn đúng thời gian, địa điểm và dựa trên mục đích hướng đến để thực hiện Sampling một cách hiệu quả nhất. Một số thời điểm để các nhãn hàng sử dụng phương pháp này là:
Doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới, tiếp cận đến khách hàng, đồng thời quảng bá thương hiệu đến thị trường mới.
Những sự kiện như lễ tình nhân, 20/10, 8/3,... cũng là thời điểm thích hợp thúc đẩy mua sắm những sản phẩm liên quan của nhãn hàng.
Doanh nghiệp muốn nâng cao nhận diện thương hiệu, logo bằng cách khẳng định chất lượng sản phẩm từ những đánh giá của người tiêu dùng.
Doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh số lượng hàng bán ra, kích cầu tiêu dùng từ phía khách hàng tiềm năng.
Một số địa điểm có thể thực hiện Sampling
Siêu thị, chợ và tiệm tạp hóa
Đây là các địa điểm lý tưởng để Sampling bởi có rất nhiều người qua lại và đang có nhu cầu mua hàng. Nếu có sự xuất hiện của một gian hàng dùng thử sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, kích thích tò mò và dẫn đến quyết định mua hàng.
Nhà hàng quán cà phê và quán bar
Đây là những địa điểm ăn uống của mọi người nên sẽ chỉ phù hợp để quảng bá những sản phẩm liên quan đến thức ăn, đồ uống. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sử dụng thêm những sản phẩm khác miễn phí tại nơi này.
Văn phòng
Để thực hiện các hoạt động sampling tại đây, bạn sẽ không được tự ý làm mà cần có sự đồng ý của chủ tòa nhà. Một số sản phẩm phù hợp để sampling tại văn phòng là mỹ phẩm, nước uống, cà phê, thức ăn nhanh,... Hãy chọn những địa điểm và thời gian các nhân viên đang giải lao, thư giãn như sảnh công ty tại giờ nghỉ trưa.
Trường học và các trung tâm đào tạo
Cũng như văn phòng, để vào được trường học, trung tâm thì bạn phải được lãnh đạo nhà trường cho phép. Đây là địa điểm phù hợp để sampling những sản phẩm cho học sinh như thức uống, đồ ăn nhanh, đồ dùng học tập,... Ngoài ra cần lưu ý các sản phẩm dành cho trẻ em phải đáp ứng chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bệnh viện, trung tâm làm đẹp
Bệnh viện và các trung tâm làm đẹp như yoga, phòng tập gym, viện thẩm mỹ sẽ rất phù hợp với những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chức năng về làm đẹp và bổ trợ sức khỏe. Nơi này có rất nhiều khách hàng tiềm năng bởi những người đến đây đều rất quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình.
Các sự kiện event nhiều người
Hiện nay các sự kiện lớn được tổ chức thường xuyên hơn, doanh nghiệp có thể tận dụng những cơ hội này để giới thiệu sản phẩm đến rất nhiều người. Tuy nhiên hãy nhớ xin phép ban tổ chức để quá trình Sampling diễn ra được suôn sẻ và hiệu quả nhất nhé!
Xu hướng Sampling online hiện nay
Nếu như việc Sampling truyền thống sẽ khiến một số người khó chịu khi bị “ép” nhận mẫu thử, thậm chí là lo sợ khi nhân viên đến tận nhà để giới thiệu sản phẩm thì Sampling online đã ra đời để giải quyết vấn đề trên. Sampling online là phương pháp gửi sản phẩm dùng thử đến nơi những người đăng ký trải nghiệm qua Internet. Khách hàng có thể tìm hiểu và đăng ký nhận sản phẩm trên trang Sampling tổng hợp. Sau khi yêu cầu được duyệt, sản phẩm sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Với phương pháp Sampling online, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí nguồn nhân lực mà vẫn tiếp cận được đến đúng tệp khách hàng tiềm năng với đa dạng độ tuổi, sở thích, nghề nghiệp, nơi chốn,...
Xu hướng Sampling online hiện nay (nguồn Internet)
Tuy nhiên để thực hiện được phương pháp này doanh nghiệp sẽ cần phải xây dựng được đội ngũ chuyên về marketing online, có kỹ năng phân tích số liệu và biết cách thu hút khách hàng quan tâm đến mẫu thử của mình. Ngoài ra doanh nghiệp sẽ phải xử lý quy trình gửi hàng hóa một cách nhanh nhất, từ khâu xác nhận thông tin, đóng gói và gửi sản phẩm.